Làm sao để mua được vé máy bay giá rẻ?

Với những lời khuyên trên, chúc bạn tìm được những để có được dịp du lịch tiết kiệm mà vui vẻ với gia đình và bạn bè.

Nếu bạn không quen ai làm trong ngành hàng không thì hãy làm theo một số lời khuyên sau để mua được vé máy bay giá rẻ.

1
Hãy cập nhập tin tức về vé máy bay qua bản tin và báo chí. Hãy nhớ để ý đến những thời gian khuyến mại của các và tranh thủ lúc đó.

2
Hãy linh hoạt trong giờ giấc bay. Thứ ba, thứ tư và thứ bảy thường là ngày bay rẻ nhất. Những chuyến bay muộn buổi đêm, hay sáng sớm và chuyến bay với các điểm dừng cũng thường là giá rẻ hơn.

3
Hãy hỏi hãng hàng không liệu có cung cấp chương trình du lịch kèm theo để tiết kiệm hơn. Ví dụ, như phòng khách sạn và xe đưa đón có được giảm giá nếu đặt trước cùng vé máy bay?

4
Hãy chú ý đến phí sân bay và thuế, và hỏi thêm về các lựa chọn cho chuyến bay. Nếu có mạng thì bạn hãy so sánh phí và giá cả với các web khác.

5
Hãy hỏi về vé giá rẻ nếu bạn đi du lịch trái mùa. Mùa du lịch không phải là thời điểm tốt để tìm vé giá rẻ, vì hầu hết các hãng hàng không đã kín chỗ, khó có được chỗ trống.

6
Mua vé qua các hãng đại lý, như thế bạn sẽ có được giá rẻ hơn, vì các đại lý thường mua số lượng lớn vé và bán chiết khấu.

7
Đăt vé sớm. Bạn có thể đặt vé giá rẻ sớm trước khoảng 21 ngày để dự trù, thậm chí sớm hơn cho những kì nghỉ lễ tháng 11 và 12. Bạn có thể được chiết khấu qua các hãng đại lý.

8
Cũng đi hãng hàng không đấy khi trở về để nhận được khuyến mại chiết khấu cho cả chuyến bay.

Với những lời khuyên trên, chúc bạn tìm được những vé máy bay giá rẻ để có được dịp du lịch tiết kiệm mà vui vẻ với gia đình và bạn bè.

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *